VICIN VIETNAM
Cách đây 10 năm, thời kỳ mà kinh tế tư nhân tại Việt Nam mới đang phát triển,trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, như nhiều doanh nghiệp khác, WELMAX VIETNAM phải đối mặt với những khó khăn về mô hình hoạt động, hệ thống quản trị và công nghệ sản xuất lạc hậu so với mặt bằng chung.
Ban lãnh đạo công ty đã định hướng đẩy mạnh hiện đại hóa bằng cách tái cấu trúc để phù hợp với quy mô phát triển đang lớn mạnh cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, điều hành doanh nghiệp và định hướng đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế.
Với sự nhạy bén về kinh tế thị trường ban lãnh đạo công ty đã có những quyết định táo bạo, mà có người còn xem đó là sự liều lĩnh. Chủ trương đồng bộ hóa hệ thống máy móc thiết bị và chính thức đặt nền móng để WELMAX VIETNAM bước chân vào lĩnh vực sản xuất KEO ỐP LÁT, KEO CHÀ MẠCH, CHỐNG THẤM VÀ CHẤT CHỐNG THẤM….
Quyết định này đánh dấu bước ngoặt tiên phong trên thị trường Keo dán gạch Việt Nam, không chỉ thay đổi tư duy và cách thức sử dụng sản phẩm mới cho ngành vật liệu xây dựng, trong từng gia đình, cho từng công trình, dự án.
Là động lực để WELMAX VIETNAM phát triển hành trình của mình trong suốt 10 năm qua, không ngừng khẳng định vị thế hàng đầu trong giải pháp tổng thể về hoàn thiện ốp lát trong xây dựng.
WELMAX VIETNAM!
Đặc thù ngành hàng vật liệu xây dựng hoàn thiện, các kênh thương mại truyền thống vẫn là khu vực chiếm tỷ trọng lớn nhất về doanh số. Sau thành công với thương hiệu Keo dán gạch WELMAX. Ban lãnh đạo công ty đã xác định thị trường trong nước là trọng yếu và liên tục mở rộng sản xuất, đa dạng sản phẩm và hệ thống kinh doanh ở các địa phương. Năm 2018 đánh dấu việc WELMAX VIETNAM nắm thị phần số 1 các dòng sản phẩm chủ lực mà còn liên doanh với đối tác TMAX THAILAND phân phối và liên doanh các dòng sản phẩm mang thương hiệu Quốc tế vào thị trường Việt Nam. Một doanh nghiệp lớn không chỉ là một doanh nghiệp thặng dư nhiều tỷ đồng, mà phải là một doanh nghiệp có thể mang tới giá trị cho hàng triệu khách hàng, điều mà Ban lãnh đạo công ty đã ấp ủ từ lâu cho giấc mơ sản phẩm Việt vươn xa ra quốc tế .
Khi đã sở hữu trong tay hệ thống nhà máy quy mô, hệ sinh thái sản phẩm của WELMAX VIETNAM liên tục được mở rộng đa dạng hóa các dòng sản phẩm từ Keo dán gạch , Keo chà mạch do công ty tự sản xuất bên cạnh các dòng sản phẩm mà công ty nhập khẩu từ đối tác Thailand. Lúc này, đối thủ trực diện trong ngành không còn là các doanh nghiệp trong nước, mà chính là các thương hiệu nước ngoài vốn đã hùng bá thế giới hàng chục năm. Muốn tiến vào thị trường lớn, chiếm lĩnh và thách thức đối thủ, Ban lãnh đạo công ty đã sớm xác định phải tập trung vào giá trị cốt lõi là nâng cao chất lượng, đa dạng hoá sản phẩm, đáp ứng nhu cầu và xu thế thị trường thông qua việc tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất. Thành quả xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ này chính là thị phần lớn tại Việt Nam với sản phẩm Keo dán mang thương hiệu VICIN. WELMAX. RED DRAGON vvv. Việc đầu tư này sẽ giúp sản phẩm Keo dán gạch VICIN, WELMAX, RED DRAGON có lợi thế cạnh tranh cực lớn trên thị trường với chất lượng hoàn hảo, giá thành không thể hấp dẫn hơn và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về sản phẩm .
Có thể nói, dưới sự dẫn dắt của Ban lãnh đạo công ty, văn hóa doanh nghiệp luôn được đề cao theo hướng tích cực đổi mới, chuyên nghiệp hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm để định vị uy tín và thương hiệu, với kỳ vọng xây dựng một doanh nghiệp xã hội mang tầm vóc của một doanh nghiệp thương hiệu quốc gia, thành công lớn nhất của WELMAX VIETNAM chính là thuyết phục được người tiêu dùng trong nước sử dụng những giá trị mà sản phẩm, dịch vụ mang lại cho người tiêu dùng Việt. Họ đón nhận và tin dùng sản phẩm WELMAX VIETNAM với tâm thế một sản phẩm chất lượng của người Việt và ủng hộ một doanh nghiệp uy tín trong nước. Điều này đã trao cho chúng tôi một cơ hội kinh doanh bình đẳng và cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ nước ngoài.
Thời gian sẽ chứng minh WELMAX VIETNAM có thực sự làm được hay không, điều đó hoàn toàn có cơ sở khi nhìn vào chặng đường phát triển tới hôm nay. Từ một đơn vị sản xuất nhỏ, đến nay, WELMAX VIETNAM có doanh số bán hàng, mạng lưới phân phối rộng khắp trên cả nước, hệ thống nhà máy áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất trong ngành.
Dù vậy, WELMAX VIETNAM chưa hài lòng với những thành công hiện tại. “Thành công của chúng tôi vẫn còn đang ở phía trước. Tất cả mới chỉ là sự bắt đầu.